CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!

要懂汇圈网 115 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第1张图片-要懂汇圈网

CWGMARKETS ได้กลายเป็นหนึ่งในหัวข้อของ Huiyou ที่พูดถึง

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第2张图片-要懂汇圈网

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第3张图片-要懂汇圈网

ลิ้นพิษจุนได้แยกแยะปัญหาบางอย่างที่กล่าวถึงในการร้องเรียนของแขกบางคนและปัญหาก็เกือบจะเหมือนกันพวกเขาทั้งหมดเป็นกำไรที่ไม่ได้เตรียมไว้หลังจากทำเงิน!บัญชีถูกแช่แข็งเนื่องจาก "การดำเนินการที่ไม่เหมาะสม" และนักลงทุนได้รับการเตือนอย่างลึกลับโดยนักลงทุน

ในเรื่องนี้ CWGMarkets ไม่เพียง แต่พบความคิดเห็นที่ได้รับการยกย่องมากมายบนอินเทอร์เน็ต แต่หลายแพลตฟอร์มยังใช้เวลามากในการเตือนนักลงทุนเพื่อป้องกันการใช้การฉ้อโกงแบรนด์ CWGMarkets

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第4张图片-要懂汇圈网

ลิ้นที่เป็นพิษ Jun เชื่อว่า Huiyou มักจะเลือกแพลตฟอร์มที่เหมาะสมสำหรับการลงทุนผ่านการประเมินผลโดยแพลตฟอร์มกฎระเบียบที่สำคัญ

จากนั้นการกำกับดูแลนายหน้าของใบอนุญาต FCA ของอังกฤษ (MM) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2560 อ้างว่าได้รับการดูแลจาก FCA ของอังกฤษในปี 2560 จะมีผู้ปลอมจำนวนมากหรือไม่?

CWGMarkets

ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหุ้นโลหะมีค่าดัชนีฟิวเจอร์สและธุรกรรมตราสารอนุพันธ์ทางการเงินอื่น ๆ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.icwgkmarkets.com/

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第5张图片-要懂汇圈网

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第6张图片-要懂汇圈网

ก่อนอื่นแถบภาษาของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ CWGMarkets สนับสนุนภาษาจีนและจีนดั้งเดิมอย่างเต็มที่นั่นคือ CWGMarkets สนับสนุนการทำธุรกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของจีนและอาจมาจากคนจีนในขณะเดียวกันก็มีการเปิดผลตอบแทนทองคำจำนวนมากและกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อดึงดูดนักลงทุนให้เป็นเงิน!ลิ้นพิษมิถุนายนต้องเตือนนักลงทุนว่าประเทศของฉันเข้มงวดมากในระบบการจัดการของ บริษัท หลักทรัพย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第7张图片-要懂汇圈网

ในประเทศของฉัน "มาตรการการบริหารสำหรับหลักทรัพย์และโบรกเกอร์" นั่นคือ (CSRC [หมายเลข 204]) คือ "โดยตรงหรือปลอมแปลงผลตอบแทนค่าคอมมิชชั่นให้กับนักลงทุนบัตรกำนัลของขวัญหรือจัดทำธุรกิจที่ไม่ใช่หลักทรัพย์อื่น ๆ "มันเป็นไปไม่ได้ที่จะแบ่งปันรายได้การลงทุนกับนักลงทุนหรือการแบ่งปันขาดทุนจากการลงทุน" เห็นได้ชัดว่าเว็บไซต์ทางการของ CWGGarkets เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายที่แท้จริงของคำสั่งของ CSRC สำหรับภาระผูกพันและของขวัญของนักลงทุนสำหรับนักลงทุนและของขวัญสำหรับชาวจีน

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第8张图片-要懂汇圈网

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第9张图片-要懂汇圈网

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第10张图片-要懂汇圈网

หลังจากคอลัมน์ดาวน์โหลดของแพลตฟอร์มการซื้อขายมันจะข้ามไปที่กล่องจดหมายเพื่อกรอกข้อมูลนักลงทุนจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ CWGGARKES โดยการกรอกข้อมูลในจดหมาย แต่ควรสังเกตว่าหน้า CWGGAGETS ถูกนำเสนอทางไปรษณีย์ ความตั้งใจดังต่อไปนี้ก่อนที่จะติดต่อ CWGMarkets นักลงทุนยอมรับเนื้อหาของประโยคโดยค่าเริ่มต้นผ่านเงื่อนไขการอ่านดังนั้นลองมาดูความจริงใจของ CWGGAGETS

ก่อนอื่นนักลงทุนที่ลงทะเบียนบัญชีมีข้อมูลด้านกฎระเบียบสองประการ:

1. CWGMARKETSLTD (SVG) จดทะเบียนเป็น บริษัท นายหน้าระหว่างประเทศใน St. Vincent และ Greennin โดยมีจำนวน 25447BC2019 ที่ลงทะเบียนและได้รับอนุญาตให้มีส่วนร่วมในการทำธุรกรรมตามสัญญาที่แตกต่างกัน

2. CWGMARKETSLTD (VU) ลงทะเบียนใน WANUATU และได้รับอนุญาตให้มีส่วนร่วมในการซื้อขายอนุพันธ์ทางการเงินด้วยจำนวนกฎระเบียบที่ 41694

มาตราการเปิดเผยความเสี่ยง:

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第11张图片-要懂汇圈网

[ลูกค้าที่มีศักยภาพทั้งหมดควรอ่านความเสี่ยงต่อไปนี้แจ้งอย่างรอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจสมัคร CWGMARKETSLTD (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริษัท ")ลูกค้าควรพิจารณาเป้าหมายการลงทุนเงื่อนไขทางการเงินระดับประสบการณ์และการยอมรับความเสี่ยง-

จะเห็นได้ที่นี่ว่าบัญชีที่ใช้เป็นบัญชีธุรกรรมของ [CWGMARKETSLTD]เมื่อรวมกับการแสดงการกำกับดูแลของหน้านี้ทั้งสองเอนทิตีที่เรียกว่า [CWGMARKETSLTD] ถูกจัดตั้งขึ้นใน San Vincent และ Vanuatu

เมื่อเห็นสิ่งนี้นักลงทุนหลายคนเคยเห็นปัญหา!

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第12张图片-要懂汇圈网

การกำกับดูแลของซานเวนเดสันนั้นมี จำกัด อย่างมาก

เนื่องจากนักบุญวินเซนต์ไม่ได้ถูกควบคุมด้วยการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศนักลงทุนจึงสามารถเปิดกิจการ Wanuatu ใน [CWGMARKETSLTD (VU)] ดังนั้นสำหรับนักลงทุน CWGMarkets นี้การอ้างว่าการกำกับดูแลของอังกฤษนั้นเป็น "แจกัน" อย่างหมดจด!

ดังนั้นเอนทิตีวานูอาตูของการทำธุรกรรม CWGMARKETS [CWGMARKETSLTD (VU)] ถูกควบคุมโดย WANUATU AFSC หรือไม่?

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第13张图片-要懂汇圈网

[CWGMARKETSLTD (VU)] ถูกบันทึกไว้ในรายการกฎระเบียบที่เผยแพร่โดย VFSC แต่เป็นใบอนุญาตคลาส C ในตัวเลือก Classoflicense

หมวดหมู่ใบอนุญาต ABC ที่ออกโดยคณะกรรมการบริการด้านการเงินของวานูอาตูมักจะอ้างถึงระดับใบอนุญาตที่แตกต่างกันของกฎหมายใบอนุญาตของตัวแทนจำหน่ายทางการเงิน

ใบอนุญาต Class A: หน่วยงานที่มีใบอนุญาตที่ได้รับใบอนุญาตให้บริการสกุลเงิน -to -transaction รวมถึงระยะเวลาระยะยาวระยะยาวและสัญญาลดลงสิ่งนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าร่วมในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้โดยตรง

ใบอนุญาต Class B: อนุญาตให้หน่วยงานที่ได้รับใบอนุญาตจัดทำสัญญาที่แตกต่างกันและอนุญาตให้สถาบันที่ได้รับใบอนุญาตจัดทำธุรกรรมราคา (CFDS) ซึ่งครอบคลุมการทำธุรกรรมที่หลากหลายรวมถึงประเภทสินทรัพย์รวมถึงสินค้าดัชนีและหุ้นใบอนุญาตคลาส C: อนุญาตให้สถาบันที่ได้รับใบอนุญาตจัดหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีเลเวอเรจเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้เงินทุนขนาดเล็กสำหรับการทำธุรกรรมขนาดใหญ่การทำธุรกรรมรูปแบบนี้อาจนำไปสู่การได้รับรางวัลที่สูงขึ้น แต่ก็มาพร้อมกับความเสี่ยงที่สอดคล้องกัน

กล่าวอีกนัยหนึ่งใบอนุญาตคลาส C เหมาะสำหรับสถาบันการเงินที่ต้องการให้ผลิตภัณฑ์การซื้อขายที่มีความเสี่ยงสูงและสูงแม้ว่า [CWGMARKETSLTD (VU)] จะมีใบอนุญาตกำกับดูแลของ VANUATU VFSC แต่วานูอาตูเป็นใบอนุญาตกำกับดูแลนอกชายฝั่งดังนั้นนักลงทุนของการทำธุรกรรมกับนิติบุคคลวานูอาตู [CWGMARKETSLTD (VU)] สามารถอธิบายได้ว่าเป็นความเสี่ยงและความแตกต่างระหว่างความเสี่ยงด้านการกำกับดูแลที่สูงและการใช้ประโยชน์สูงจะถูกแยกออก!

ลิ้นที่เป็นพิษ Jun ตรวจสอบ MT4 ของ CWGGarkets และ CWGMarkets ไม่ได้ใช้เอนทิตี WANUATU ที่ควบคุม [CWGMARKETSLTD (VU)] สำหรับการทำธุรกรรมจริงนิติบุคคลที่การทำธุรกรรมจริงกับนักลงทุนใน MT4 คือ [CWGMarketsltd .. ] คือ San Vincent ซึ่งไม่ได้ควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ!

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第14张图片-要懂汇圈网

ในขณะที่เราสอบถามเกี่ยวกับข้างต้นการเปิดเผยความเสี่ยงของ CWGMarkets ในเว็บไซต์ทางการจะลงนามในสัญญาบัญชีของนักลงทุนเพื่อตั้งค่า Saint Vincent และ VanuatuMT5 แพลตฟอร์ม CWGMarkets ยังเปิด บริษัท St. Vincent ที่ไม่ได้ควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ!

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第15张图片-要懂汇圈网

สรุป:

ลองทบทวนการดำเนินคดีของ CWGMarkets ว่าพวกเขาไม่ได้ถูกควบคุมโดยตรงเพื่อลบกำไร!ใช้ประโยชน์อย่างมากและมีความเสี่ยงสูงการชำระบัญชีแบบไม่เป็นทางการ CWGMARKETS จริง ๆ แล้วบอกว่ามันเป็นนักลงทุนที่ฉ้อโกงนายหน้าปลอมที่จะทำหรือไม่?เราไม่ได้แยกแยะความเป็นไปได้ของการทดแทน แต่ CWGMarkets ละเมิดคำสั่งของคณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์อย่างเปิดเผยเปิด บริษัท โดยไม่มีการกำกับดูแลและสนับสนุนใบอนุญาตของ Vanua ที่มีความต้องการสูงและสูงแม้ว่าคะแนนความถี่ของ CWGGARKES จะสูง แต่สาระสำคัญยังคงเป็นแพลตฟอร์มสีดำที่หลีกเลี่ยงการดูแล

คำสั่งซื้อนักสืบ !!

แบ่งปันข่าวนี้ทุกคนไปข้างหน้าบาปจะแพร่กระจายน้อยกว่าหนึ่งจุด ~

หากคาดว่าจะระเบิด

探สแกนรหัสโดยตรงผ่านพื้นหลังนักสืบฝากข้อความเพื่อไปถึง ~

หากนักสืบกลายเป็นการนำทางอัจฉริยะของคุณ

CWGMarkets ใช้ตำแหน่งเดียวและกำจัดลูกค้าที่ทำกำไรได้!ดีขึ้นใน "ปลอม"?ยังไม่มีการกำกับดูแล!-第16张图片-要懂汇圈网

อาจต้องการออกจาก "เหมือน" และ "ดู" เพื่อให้นักสืบความยุติธรรมนี้

ส่องสว่างไปตามถนน ~

标签: Markets Market Mark

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~