FXGT.com ra mắt tại 2024 Triển lãm IFX Thái Lan: Công nghệ kỹ thuật số thay đổi trải nghiệm giao dịch ngoại hối như thế nào?

要懂汇圈网 14 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

FXGT.com ra mắt tại 2024 Triển lãm IFX Thái Lan: Công nghệ kỹ thuật số thay đổi trải nghiệm giao dịch ngoại hối như thế nào?-第1张图片-要懂汇圈网

Điều phối viên: Centaragrandbangkonventcentcenter, ngày 16-18 / 9.

Trong cuộc phỏng vấn này, chúng tôi sẽ hiểu câu chuyện thương hiệu của FXGT.

Fxgt.com là gì?

Là một nhà môi giới được thành lập vào năm 2019, FXGT nắm giữ một số trình độ điều tiết tài chính quốc tế như giấy phép đầy đủ của Síp Cysec, giấy phép Seychel FSA, giấy phép FSCA của Nam Phi và giấy phép Vanuatu VFSA.

FXGT.com tập trung vào việc thực hiện kinh doanh ở Đông Nam Á, Châu Phi và Nhật Bản để cung cấp cho khách hàng các công cụ giao dịch toàn diện và đa dạng, bao gồm hợp đồng khác biệt, cổ phiếu, ngoại hối, hàng hóa, tiền điện tử, năng lượng, kim loại quý và chỉ số.

Về mặt nền tảng giao dịch, FXGT hỗ trợ các nền tảng MetaTrader4 (MT4) và Metatrader5 (MT5) được người dùng giao dịch có thể dễ dàng truy cập nhiều sản phẩm giao dịch bao gồm cả ngoại hối, hợp đồng khác biệt và tương lai khác.Theo các điều kiện và chính sách quốc gia của các quốc gia khác nhau, FXGT cung cấp cho các nhà giao dịch quyền nuôi con VPS, tiền gửi và dịch vụ rút tiền, các loại tài khoản khác nhau và các hoạt động thưởng phong phú.

Gần hơn với khuôn mặt môi giới, bạn muốn biết gì về FXGT, chào mừng bạn liên hệ với thám tử.Hiểu một câu chuyện thương hiệu có thể cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho các thương nhân.Đồng thời, chúng tôi sẽ điều tra thông qua nhiều khía cạnh của chính sách quốc gia và quyền hạn quy định để giúp bạn phân biệt bảo mật của các nền tảng màu đen để đảm bảo bảo mật tiền.

Lệnh triệu tập thám tử !!

Chia sẻ tin tức này, mỗi người chuyển tiếp hơn, tội lỗi sẽ lan rộng ít hơn một điểm ~

Nếu nó được mong đợi, nó sẽ bùng nổ.

Quét mã trực tiếp qua nền thám tử, để lại thông báo để đạt được ~

FXGT.com ra mắt tại 2024 Triển lãm IFX Thái Lan: Công nghệ kỹ thuật số thay đổi trải nghiệm giao dịch ngoại hối như thế nào?-第2张图片-要懂汇圈网

Nếu thám tử trở thành điều hướng thông minh của bạn,

Có thể muốn rời khỏi "thích" và "xem 'để cho thám tử công lý này,

Tiếp tục chiếu sáng con đường ~

标签: FX ch FXGT

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~