[การสัมภาษณ์ IFXEXPOASIA2024] การปฏิวัติการปฏิวัติของ SquaredFinancial และโอกาสในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใหม่

要懂汇圈网 22 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

[การสัมภาษณ์ IFXEXPOASIA2024] การปฏิวัติการปฏิวัติของ SquaredFinancial และโอกาสในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใหม่

[การสัมภาษณ์ IFXEXPOASIA2024] การปฏิวัติการปฏิวัติของ SquaredFinancial และโอกาสในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใหม่-第1张图片-要懂汇圈网

【วิดีโอ】

[การสัมภาษณ์ IFXEXPOASIA2024] การปฏิวัติการปฏิวัติของ SquaredFinancial และโอกาสในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใหม่-第2张图片-要懂汇圈网

พิกัด:

CentaragrandbangkokconventionCenter, 12-16 กันยายน

[การสัมภาษณ์ IFXEXPOASIA2024] การปฏิวัติการปฏิวัติของ SquaredFinancial และโอกาสในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใหม่-第3张图片-要懂汇圈网

SquaredFinancial คืออะไร?

Squardfinancial เป็น บริษัท Fintech ระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 มีสำนักงานใหญ่ในไอร์แลนด์บริษัท ให้บริการทางการเงินที่หลากหลายรวมถึงการทำธุรกรรมมาร์จิ้นเช่นดัชนีหุ้นการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและสกุลเงินเสมือนจริงSquaredfincial มีใบอนุญาตด้านกฎระเบียบที่หลากหลายและแพลตฟอร์มการซื้อขายใช้เทคโนโลยีทางการเงินล่าสุดรวมถึงอัลกอริทึมขั้นสูงและเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูล

นอกจากนี้ SquaredFinancial ยังได้เปิดตัวแอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือแบบใหม่แบบใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพวิธีการทำธุรกรรมของนักลงทุนและให้ประสบการณ์ที่ราบรื่นในหลายช่องทาง

SquaredFinancial ให้บริการลูกค้าสถาบันที่มีสระว่ายน้ำฉลากสีขาวในขณะที่ให้บริการลูกค้ารายย่อยทั่วโลกแพลตฟอร์มรองรับเครื่องมือและผลิตภัณฑ์การซื้อขายที่หลากหลายรวมถึงแพลตฟอร์ม MT4, MT5 และเว็บการซื้อขายเว็บSquaredFinancial มุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าทั่วโลกด้วยแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ปลอดภัยเชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพและบริการให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

[การสัมภาษณ์ IFXEXPOASIA2024] การปฏิวัติการปฏิวัติของ SquaredFinancial และโอกาสในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใหม่-第4张图片-要懂汇圈网

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวของ SquaredFinancial ยินดีต้อนรับสู่การติดต่อนักสืบเราจะเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังแบรนด์ที่ให้บริการผู้ค้า

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนสามเณรหรือผู้ค้าที่มีประสบการณ์เรามุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนข้อมูลที่เชื่อถือได้แก่คุณเพื่อช่วยให้คุณแยกแยะแพลตฟอร์มสีดำและรับรองความปลอดภัยของเงินทุน

คำสั่งซื้อนักสืบ !!

แบ่งปันข่าวนี้ทุกคนไปข้างหน้าบาปจะแพร่กระจายน้อยกว่าหนึ่งจุด ~

หากคาดว่าจะระเบิด

探สแกนรหัสโดยตรงผ่านพื้นหลังนักสืบฝากข้อความเพื่อไปถึง ~

[การสัมภาษณ์ IFXEXPOASIA2024] การปฏิวัติการปฏิวัติของ SquaredFinancial และโอกาสในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใหม่-第5张图片-要懂汇圈网

หากนักสืบกลายเป็นการนำทางอัจฉริยะของคุณ

อาจต้องการออกจาก "เหมือน" และ "ดู" เพื่อให้นักสืบความยุติธรรมนี้

ส่องสว่างไปตามถนน ~

标签: FX Financial XPO

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~